Edin Dzeko xin lỗi Mancini

Thứ sáu, ngày 30/09/2011 16:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, tiền đạo Edin Dzeko của Man City đã gửi lời xin lỗi tới ông thầy Roberto Mancini về hành vi phản ứng sau khi bị thay ra ở trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại vòng bảng Champions League.
Bình luận 0

Sau khi bị thay ra khỏi sân trong trận gặp Bayern, tiền đạo người Bosnia đã có thái độ phản ứng với quyết định của Mancini. Với hành động thiếu kiềm chế trên, Dzeko đang phải đối mặt với khả năng ngồi dự bị trong chuyến làm khách trước Blackburn diễn ra vào cuối tuần.

img
 

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi khẳng định, đó không phải là lý do anh đưa ra lời xin lỗi với Mancini. Nguyên nhân khiến Dzeko công khai xin lỗi ông thầy của mình, bởi anh cảm thấy đó là một hành động không đúng mực.

Dzeko nói: “Tôi biết hành động phản ứng của mình khi bị thay ra sân là không thể chấp nhận được. Sau trận đấu, tôi đã có đưa ra xin lỗi Roberto về điều đó. Mancini đã chấp nhận lời xin lỗi và ông ấy nói với tôi rằng mọi thứ đều ổn.

Trong cuộc trở lại nước Đức lần này, tôi muốn giành chiến thắng. Do đó, tôi không thể nào chấp nhận được việc Man City để thua 0-2 trước Bayern. Phần lớn thời gian của trận đấu tại Allianz Arena, chúng tôi đã thi đấu không tốt. Vì vây, tôi cảm thấy thất vọng khi bị thay ra khỏi sân”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem