ép khách mua bảo hiểm
-
Tổ chức tín dụng nghiên cứu xây dựng, cập nhật các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả công việc (KPI) để không gây áp lực đối với nhân viên/đơn vị kinh doanh, không để xảy ra trường hợp nhân viên/đơn vị kinh doanh "ép" khách hàng mua bảo hiểm.
-
Sau chỉ đạo từ Bộ trưởng Bộ Tài Chính liên quan đến việc "chèo kéo, ép buộc" mua bảo hiểm khi khách hàng gửi tiền và vay vốn, Ngân hàng Nhà nước cũng đã lên tiếng về vấn đề này.
-
Liên quan đến những phản ánh về tình trạng một số ngân hàng, tổ chức tín dụng có biểu hiện “ép” khách hàng mua bảo hiểm khi vay vốn, Bộ Tài chính cho biết sẽ phối hợp với Ngân hàng Nhà nước nghiên cứu, hoàn thiện cơ chế chính sách; tăng cường quản lý, giám sát hoạt động bán bảo hiểm của các đại lý là tổ chức tín dụng.