Essien bác bỏ khả năng chia tay Chelsea

Chủ nhật, ngày 12/06/2011 16:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Michael Essien cho biết, anh mong muốn được tiếp tục ở lại Chelsea chứ không hề có ý định chuyển sang đầu quân cho Inter Milan như báo chí vẫn đồn thổi.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Chelsea đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Wesley Sneijder để thay thế vai trò kiến tạo của Frank Lampard. Tuy nhiên, chủ tịch Massimo Moratti của Inter tuyên bố, ông chỉ để Sneijder tới Stamford Bridge nếu Chelsea chấp nhận cho Essien tới Inter.

img

Có nhiều nguồn tin cho rằng, lãnh đạo Chelsea sẽ chấp nhận lời đề nghị mà ông chủ của Inter Milan đưa ra nhằm đánh bại M.U trong cuộc đua giành chữ ký của Sneijder.

Trước những thông tin trên, Michael Essien đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại để giúp đội bóng thành London gặt hái danh hiệu ở mùa giải 2011-2012.

Essien phát biểu trên Sky Sports: “Tôi đang háo hức chờ đợi mùa giải mới. Mục tiêu của tôi là thi đấu hết mình để giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB. Vì vậy, chẳng có lý do gì khiến tôi phải rời Stamford Bridge”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem