Eto’o bất ngờ muốn trở lại Inter

Thứ sáu, ngày 14/10/2011 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tuy mới chuyển sang khoác áo đội bóng Nga Anzhi Makhachkala nhưng Samuel Eto’o vừa bày tỏ mong muốn được trở lại thi đấu cho Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Bình luận 0

Hồi mùa hè vừa qua, “Báo đen” đã chia tay Inter để chuyển sang đầu quân cho Anzhi với mức phí chuyển nhượng 23,6 triệu bảng. Tuy vậy, Eto’o đang muốn được trở lại thi đấu cho đội bóng cũ dưới dạng cho mượn khi giải Ngoại hạng Nga nghỉ đông.

img

Hồi đầu tuần, các paparazzi đã “chộp” được cảnh cầu thủ 30 tuổi lái chiếc siêu xe Ferrari dạo quanh trung tâm thành phố Milan trước khi có cuộc gặp với lãnh đạo Inter.

Theo tính toán của tờ Gazzetta dello Sport, nếu trở lại sân Giuseppe Meazza dưới dạng cho mượn, Eto’o có thể ra sân thi đấu 9 trận tại Serie A và 1 trận tại Champions League (nếu Inter giành quyền vào vòng knock-out) trong tháng 1 và tháng 2.2011.

Mùa giải trước, tiền đạo người Cameroon đã ghi được 37 bàn thắng trên tất cả các mặt trận và giúp Inter đoạt được ngôi á quân Serie A và siêu cúp Italia. Sau sự ra đi của Eto’o, sức mạnh tấn công của Nerezzurri đã suy giảm đáng kể, dù họ đã mua được Diego Forlan và Mauro Zarate.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem