Eto’o không tức giận vì bị Guardiola đẩy sang Inter

Thứ tư, ngày 16/03/2011 17:13 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tiền đạo Samuel Eto’o cho biết, anh không hề tức giận khi bị HLV Pep Guardiola “tống khứ” sang Inter Milan hồi mùa hè năm 2009.
Bình luận 0

Phát biểu trên của chân sút người Cameroon đã xóa đi những lời đồn thổi của báo giới về việc anh căm ghét chiến lược gia người Tây Ban Nha, sau khi bị đẩy sang Inter để dọn đường cho Zlatan Ibrahimovic tới Nou Camp.

img

Cựu cầu thủ Mallorca tiết lộ, khi hay tin mình bị đẩy sang Inter Milan, anh cảm thấy rất bất bình và cay đắng với quyết định mà Guardiola đưa ra. Tuy nhiên, ở thời điểm này, “Báo đen” cảm thấy mối quan hệ giữa anh và nhà cầm quân 40 tuổi là hoàn toàn bình thường.

Eto’o nói: “Pep cũng là một con người như tôi. Quyết định mà ông ấy đưa ra chỉ nhằm phục vụ lợi ích của CLB. Trước đây, tôi cảm thấy không hài lòng, nhưng giờ tôi có thể thông cảm với suy nghĩ của Guardiola”.

Cùng với đó, cầu thủ 30 tuổi cũng lên tiếng bảo vệ ông thầy cũ Jose Mourinho. Theo “số 9”, do là một người thẳng thắn nên cựu HLV Chelsea thường gặp phải những lời chỉ trích của báo chí và các đồng nghiệp.

“Mourinho luôn nói lên sự thật cũng như những gì mà ông ấy suy nghĩ. Đôi khi, sự thẳng thắn đã khiến Jose bị giới truyền thông cũng như các đối thủ chỉ trích” – Eto’o nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem