EVNSPC giới thiệu App CSKH tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số

PV Thứ tư, ngày 25/09/2024 12:44 PM (GMT+7)
Tại hội thảo "An toàn thông tin trong chuyển đổi số", do Sở Thông tin và Truyền thông TP.Cần Thơ phối hợp với Hội truyền thông số Việt Nam tổ chức ngày 24/9, EVNSPC đã tham gia và trưng bày gian hàng giới thiệu ứng dụng Chăm sóc khách hàng, cũng như một số tính năng mới trên App CSKH để khách hàng trải nghiệm, đánh giá.
Bình luận 0

Tại buổi trưng bày, các nhân viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã giới thiệu về hoạt động của Trung tâm, giới thiệu về App Chăm sóc khách hàng (CSKH), các tính năng nổi bật trên App CSKH; đồng thời giải đáp một số thắc mắc của khách hàng tham quan trong quá trình tìm hiểu, trải nghiệm App CSKH.

EVNSPC giới thiệu App CSKH tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số - Ảnh 1.

Nhân viên EVNSPC giới thiệu khách tham quan về hoạt động của TTCSKH, App CSKH EVNSPC, tại hội thảo.

Ngoài ra, tại gian hàng trưng bày, EVNSPC đã trang bị 2 màn hình tương tác thông minh kích thước 55 inch để khách hàng có trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên App CSKH như: Thanh toán tiền điện trực tuyến chỉ với 1 cú chạm; tra cứu hóa đơn, tiền điện chưa thanh toán, lịch ghi chỉ số điện, sản lượng điện tiêu thụ điện hàng ngày; đăng ký cấp điện; tính năng gọi điện thoại miễn phí trên App CSKH;…

Hầu hết khách tham quan, trải nghiệm App CSKH trên các màn hình tương tác đều hài lòng, cảm nhận được tính cập nhật, tiện dụng, giao diện dễ dùng của các tính năng của App.

Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC được thành lập cuối năm 2015, có nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện 24/7 bằng không gian số trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam Nam. Trung tâm chăm sóc khách hàng có hệ thống tổng đài gần 100 điện thoại viên trẻ, nhiều kinh nghiệm, liên tục được đào tạo, cập nhật kiến thức nâng cao nghiệp vụ. Trung tâm chăm sóc khách hàng sử dụng phần mềm Contact Center, phần mềm quản trị KH CRM và hệ thống trả lời tự động IVR, hệ thống ghi âm, ghi hình Nice, hệ thống báo cáo cuộc gọi CMS.

Ngoài ra, Trung tâm chăm sóc khách hàng sử dụng hệ thống tương tác với khách hàng đa kênh như: Hotline 19001006 - 19009000 – 19001102; Website, Zalo, SMS, Email; App CSKH; Chatbot, Cổng dịch vụ công,… nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng khi cần liên hệ đến Trung tâm.

Tính đến tháng 8/2024, Trung tâm chăm sóc khách hàng có tỉ lệ đáp ứng cuộc gọi của khách hàng đạt 89,9%; Tỷ lệ cuộc gọi được nhấc máy trong vòng 30 giây (từ 2023 tỷ lệ 20 giây) là 82,69%; Tốc độ nhắc máy trung bình của điện thoại viên là 07 giây; mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ đạt 98,9%; Tỷ lệ khách hàng cài đặt, sử dụng App CSKH đạt gần 50%.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội thảo cũng như hoạt động của gian trưng bày gian hàng giới thiệu ứng dụng Chăm sóc khách hàng của EVNSPC:

EVNSPC giới thiệu App CSKH tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số - Ảnh 2.

Đại biểu dự Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số.


EVNSPC giới thiệu App CSKH tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Minh Hồng – Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam phát biểu tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số.

EVNSPC giới thiệu App CSKH tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số - Ảnh 4.

Nhân viên EVNSPC hướng dẫn khách hàng trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật của App CSKH EVNSPC trên màn hình tương tác

EVNSPC giới thiệu App CSKH tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số - Ảnh 6.

Khách hàng được giới thiệu, trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên App CSKH EVNSPC

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem