Evra hết lời ca ngợi De Gea

Thứ hai, ngày 26/09/2011 09:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Patrice Evra cho rằng, nếu tiếp tục cải thiện phong độ như trong thời gian gần đây, David De Gea hoàn toàn có thể trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.
Bình luận 0

Sau một số sai lầm trong những trận đầu tiên thi đấu cho M.U, De Gea đã dần lấy lại được sự tự tin và thi đấu rất chắc chắn. Nhờ sự xuất sắc của thủ thành người Tây Ban Nha nên M.U đã có được 1 điểm trong trận đấu với Stoke hồi cuối tuần qua. Sau trận đấu, Evra đã dành những lời lẽ mỹ miều nhất để ca ngợi những đóng góp của người đồng đội.

 img
 Evra
 img
 De Gea

Evra phát biểu trên MUTV: “David là một thủ môn tuyệt vời. Anh ấy đã nhanh chóng lấy lại được sự tự tin sau những sai lầm ở mấy trận đầu mùa giải. Phong độ xuất sắc của De Gea khiến tất cả các cầu thủ M.U đều cảm thấy có niềm tin tuyệt đối vào anh ấy.

De Gea đã có sự khởi đầu rất khó khăn tại Old Trafford và gặp phải rất nhiều lời chỉ trích. Nhưng nếu theo dõi trận gặp Chelsea và Stoke, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì những pha cứu thua xuất thần của anh ấy. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay, David có thể trở thành thủ môn hàng đầu thế giới”.

Mặc dù M.U đã bị Stoke cầm hòa, song hậu vệ người Pháp vẫn tỏ ra hài lòng với 1 điểm mà anh và các đồng đội vừa giành được. Với trận hòa trên, “Quỷ đỏ” vẫn giữ được ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với cùng 16 điểm như Man City, nhưng hơn chỉ số phụ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem