Evra: Vô địch hoặc...thất nghiệp

Thứ tư, ngày 12/12/2012 06:05 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hậu vệ Patrice Evra đã thú nhận áp lực trong phòng thay đồ của M.U. Anh và các đồng đội có thể bị ông thầy Alex Ferguson “tống cổ” nếu tiếp tục để thất bại trước Man City trong cuộc đua vô địch năm nay.
Bình luận 0

Mùa giải năm ngoái, M.U đã thất bại trong cả hai trận derby Manchester trong khuôn khổ Premier League, trong đó có trận thua mất mặt với tỷ số 1-6 ngay trên sân nhà Old Trafford. Không những vậy, Quỷ đỏ còn đánh mất ngôi vô địch giải Ngoại hạng vào tay gã hàng xóm, dù có thời điểm họ đã bỏ xa đối thủ tới 8 điểm.

img
 

Thất bại ấy khiến Sir Alex càng nung nấu quyết tâm phục hận. Vì vậy, ông không cho phép các học trò gục ngã thêm lần nữa. Mới đây, hậu vệ người Pháp đã tiết lộ, anh và các đồng đội hoàn toàn có thể bị Máy sấy tóc “đẩy ra đường” nếu tiếp tục để thua Man City.

Evra nói: “Tôi nghĩ Ferguson sẽ tống cổ hết chúng tôi đi nếu bi kịch năm ngoái lặp lại. Tôi không hề nói đùa. Điều đó chẳng có gì là đùa cợt với các cầu thủ, CĐV hay bất cứ thành viên nào khác của M.U.

Tôi vẫn nhớ như in thất bại trước Man City. Chúng tôi đã dẫn đối thủ đến 8 điểm nhưng rốt cuộc vẫn mất chức vô địch Premier League. Đó là điều mà các cầu thủ, ban huấn luyện hay những ai yêu mến M.U khó có thể nuốt trôi”.

Ngoài ra, cầu thủ 31 tuổi cũng lên tiếng khẳng định, bản lĩnh chính là yếu tố quyết định giúp M.U đánh bại đội bóng vùng Eastland ngay tại sân Etihad ở trận derby cuối tuần qua.

“Chiến thắng quan trọng nhất luôn là chiến thắng trước Man City và khiến họ khốn đốn. Chúng tôi đã phá vỡ kỷ lục 37 trận bất bại trên sân nhà của họ. Tôi nghĩ, tâm lý vững vàng chính là yếu tố quan trọng nhất mang lại chiến thắng cho M.U” – Evra bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem