FA cấm Ferguson can thiệp vào vụ Evra – Suarez

Chủ nhật, ngày 23/10/2011 13:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - LĐBĐ Anh (FA) đã gửi văn bản yêu cầu Sir Alex Ferguson không được cạn thiệp vào vụ Patrice Evra tố cáo Luis Suarez có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình.
Bình luận 0

Ngay sau khi trận đấu giữa Liverpool và M.U kết thúc hồi cuối tuần trước, hậu vệ của “Quỷ đỏ” đã lên tiếng tố cáo Suarez không dưới 10 lần có những lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với mình.

img

Hiện LĐBĐ Anh vẫn đang tiến hành điều tra lời cáo buộc của Evra. Hôm thứ Năm vừa qua, FA đã triệu tập và yêu cầu hậu vệ người Pháp này giải trình chi tiết vụ việc. Ngay sau đó, LĐBĐ Anh cũng ra thông báo yêu cầu Alex Ferguson không được đưa ra ý kiến hay bình luận nào về những rắc rối giữa Evra và Suarez.

Ferguson nói: “Sau buổi nói chuyện với Evra, FA đã gửi một bản chỉ thị yêu cầu tôi và các thành viên trong ban huấn luyện cũng như cầu thủ M.U không được thảo luận bất cứ điều gì liên quan khi quá trình điều tra vẫn đang được tiến hành.

Mặc dù có rất nhiều chuyện để nói về vấn đề này và muốn giúp Patrice đòi lại sự công bằng nhưng tôi buộc phải tuân thủ quyết định mà liên đoàn bóng đá Anh đưa ra”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem