Fabio và Evra “lỡ hẹn” đại chiến với Liverpool

Chủ nhật, ngày 09/10/2011 10:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương khi đang làm nhiệm vụ tại ĐTQG nên bộ đôi hậu vệ Fabio Da Silva và Patrice Evra của M.U có thể không kịp góp mặt trong chuyến làm khách trước Liverpool vào cuối tuần tới.
Bình luận 0

Ở trận thắng 3-0 của ĐT Pháp trước Albania hồi rạng sáng qua, Evra đã bị dính chấn thương đùi và phải tệp tễnh rời sân ở phút 46 để nhường chỗ cho Anthony Reveillere.

img

Trong khi đó, Fabio cũng phải rời sân ở đầu hiệp hai vì lý do chấn thương khi anh có trận ra mắt trong màu áo ĐT Brazil. Sau khi được HLV Ramon Menezes thay ra sân, cậu em nhà Da Silva đã đi thẳng xuống đường hầm của sân Estadio Ricardo Saprissa (Costa Rica). Ở trận đấu đó Selecao đã đánh bại Costa Rica với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Neymar.

Nếu Fabio hoặc Evra không kịp bình phục và ra sân trong trận derby vùng Tây Bắc nước Anh với Liverpool, Sir Alex Ferguson sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm người đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái, bởi trong tay ông không còn bất cứ cầu thủ nào có thể đảm nhiệm vị trí này.

Hiện Alex Ferguson đang hy vọng thủ quân Nemnaja Vidic, Chris Smalling và Tom Cleverley sẽ kịp bình phục chấn thương và trở lại trong chuyến làm khách trên sân Anfield vào ngày 15.10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem