Febregas: Arsenal có thể vô địch tất cả các mặt trận

Thứ sáu, ngày 21/01/2011 07:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng 3-1 trước Leeds tại vòng 3 FA Cup, tiền vệ Cesc Fabregas lớn tiếng tuyên bố, đội bóng của ảnh hoàn toàn có thể giành chức vô địch Premier League, Champions League, Carling Cup và FA Cup mùa này.
Bình luận 0

Với chiến thắng tại sân Elland Road, vào rạng sáng qua, The Gunners đã giành một suất vào vòng 4 cúp FA. Tiền vệ người Tây Ban Nha hy vọng, đội bóng của anh có thể kết thúc “cơn khát” danh hiệu kéo dài trong 6 năm qua bằng cách giành tất cả các danh hiệu ở mùa bóng này.

img

Fabregas nói: “Chắc chắn các CĐV Arsenal sẽ cảm thấy hài lòng, vì chúng tôi đã giành quyền kiểm soát bóng và chơi ép sân trước đội chủ nhà Leeds.

Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này là giành chức vô địch ở tất cả các giải đấu mà mình đang tham dự. Để làm được điều đó, tôi và các đồng đội cần nỗ lực tập luyện và sát cánh bên nhau để giành chiến thắng trong từng trận đấu cụ thể”.

Bên cạnh đó, cầu thủ 23 tuổi cũng thừa nhận, mối quan hệ giữa anh và Denilson đã bị rạn nứt, sau khi tiền vệ người Brazil cho rằng, Arsenal đang thiếu một thủ lĩnh lực sự trên sân.

Tuy nhiên, Cesc cũng khẳng định, anh sẽ không bao giờ từ bỏ chiếc băng thủ quân của mình, trừ trường hợp Arsene Wenger quyết định trao nó cho một người khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem