Ferdinand bị gạch tên khỏi trận gặp Benfica

Thứ tư, ngày 14/09/2011 15:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Sir Alex Ferguson đã quyết định gạch tên trung vệ Rio Ferdinand khỏi danh sách 19 cầu thủ M.U tham dự trận đấu với Benfica tại Champions League.
Bình luận 0

Sau thời gian nghỉ thi đấu do dính chấn thương gân kheo, Ferdinand đã trở lại thi đấu trong trận đại thắng 5-0 trước Bolton hồi cuối tuần trước. Tuy nhiên, Alex Ferguson muốn cho cậu học trò của mình nghỉ dưỡng sức cho trận gặp Chelsea vào tối Chủ nhật.

img

Ngoài Ferdinand, Nemanja Vidic, Federico Macheda, Tom Cleverley, Rafael Da Silva, Danny Welbeck và Mame Biram Diouf cũng không có tên trong danh sách 19 cầu thủ tới Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Jonny Evans (chấn thương hông), Patrice Evra (đầu gối) vẫn được góp mặt.

Với việc Ferdinand không thể ra sân trong trận đấu tới, Ferguson sẽ để Phil Jones đảm nhiệm vai trò trung vệ, còn Chris Smalling được đẩy sang đá hậu vệ cánh phải.

Fergie cho biết, ông sẽ sử dụng những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm cho trận đấu vào rạng sáng mai với Benfica. Điều đó có nghĩa, Darren Fletcher, Park Ji-Sung và Ryan Giggs sẽ có cơ hội đá chính.

Tại Champions League mùa này, M.U nắm ở bảng C cùng với các đội Benfica, FC Basel và Otelul Galati. Nếu chơi đúng với phong độ, gần như chắc chắn “Quỷ đỏ” sẽ có được ngôi đầu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem