Ferdinand bị gạch tên khỏi trận gặp Otelul

Thứ ba, ngày 18/10/2011 05:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson đã công bố danh sách 23 cầu thủ M.U tham dự trận gặp Otelul Galati tại vòng bảng Champions League. Đáng chú ý là việc trung vệ Rio Ferdinand bị loại khỏi danh sách này.
Bình luận 0

Ở trận hòa 1-1 trước Liverpool hồi cuối tuần qua, cầu thủ 32 tuổi đã thi đấu đủ 90 phút và không có bất cứ dấu hiệu nào về chấn thương. Tuy nhiên, Ferdinand đã không còn đủ thể lực để duy trì phong độ đỉnh cao như những năm trước đây.

img
 

Bên cạnh đó, thủ quân Nemanja Vidic đã trở lại sau thời gian dưỡng thương cùng với việc ba trung vệ trẻ Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans đang có phong độ tốt nên Alex Ferguson đã quyết định gạch tên Ferdinand khỏi chuyến đi tới Romania.

Ngoài Ferdinand, tiền vệ trẻ Tom Cleverley cũng không thể góp mặt trong chuyến làm khách trước Otelul. Hiện Cleverley vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương mắt cá chân.

Sau hai lượt trận tại bảng C, M.U đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 2 điểm, kém hai đội xếp trên là Basel và Benfica 2 điểm. Do đó, thầy trò Ferguson đang muốn đánh bại đội bóng “chiếu dưới” là Otelul để cải thiện vị trí của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem