Ferdinand bỏ ngỏ khả năng chia tay M.U

Thứ tư, ngày 14/11/2012 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trung vệ Rio Ferdinand của M.U vừa tiết lộ, anh đang cân nhắc khả năng rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải 2012-2013.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa Ferdinand với M.U sẽ hết hạn vào mùa hè 2013. Mặc dù vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford đã lên tiếng khẳng định, họ chỉ tiến hành gia hạn hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi nếu anh chấp nhận giảm lương từ 120.000 bảng/tuần xuống còn 60-70.000 bảng/tuần.

img
 

Hơn thế nữa, mối quan hệ giữa Ferdinand với ông thầy Sir Alex Ferguson đã rơi vào tình cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Nguyên nhân là do cựu cầu thủ Leeds từ chối mặc áo có khẩu hiệu chống nạn phân biệt chủng tộc do Hiệp hội chống phân biệt chủng tộc (Kich It Out) đề xuất trong trận đấu với Stoke City hôm 20.10 vừa rồi.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai thầy trò đã bớt căng thằng hơn bởi thời gian qua, Ferguson đã công khai khen ngợi phong độ cũng như sự ổn định về thể lực của Ferdinand suốt giai đoạn M.U gặp cơn khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ.

Mặc dù vậy, tuyển thủ Anh vẫn bóng gió khả năng chia tay M.U: “Thật vui khi được nghe những lời khen ngợi đó từ Sir Ferguson nhưng tôi vẫn phải suy tính về tương lai của mình. Điều tốt nhất tôi có thể làm là đón xem việc tôi phải ra đi hay ở lại từ phía lãnh đạo M.U. Dù thế nào đi chăng nữa thì những lời khen của Ferguson cũng giúp tôi tự tin hơn rất nhiều để bước tiếp cùng “Qủy đỏ”.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem