Ferdinand được gọi trở lại đội tuyển Anh

Thứ ba, ngày 24/05/2011 11:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Fabio Capello đã công bố danh sách 26 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng loại Euro 2012. Đáng chú ý trong đợt triệu tập lần này là sự trở lại của trung vệ Rio Ferdinand.
Bình luận 0

Vào ngày 4.6 tới, đội tuyển Anh sẽ có cuộc tiếp đón Thụy Sĩ trên sân nhà Wembley. Hiện “Tam sư” vẫn đang dẫn đầu vòng loại Euro 2012 với 10 điểm, bằng số điểm của Montenegro nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng cao hơn.

img

Trong đợt triệu tập lần này, đáng chú ý là sự trở lại của trung vệ Rio Ferdinand, tiền vệ Michael Carrick và tiền đạo Bobby Zamora. Thời gian gần đây, Ferdinand đã thi bắt đầu tìm lại phong độ sau thời gian dưỡng thương. Trong khi đó, Carrick và Zamora được Capello triệu tập để thay thế Gerrard (chấn thương) và Rooney (treo giò).

Ở vị trí thủ môn, do Ben Foster và Robert Green đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế nên “Don Fabio” buộc phải gọi người gác đền của Fulham là David Stockdale lên tuyển.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Scott Carson (West Brom). Joe Hart (Man City), David Stockdale (Fulham).

Hậu vệ: Leighton Baines, Phil Jagielka (Everton), Gary Cahill (Bolton), Ashley Cole, John Terry (Chelsea), Rio Ferdinand (M.U), Glen Johnson (Liverpool), Joleon Lescott (Man City), Kyle Walker (Aston Villa).

Tiền vệ: Gareth Barry, Adam Johnson, James Milner (Man City), Michael Carrick (M.U), Stewart Downing, Ashley Young (Aston Villa), Frank Lampard (Chelsea), Scott Parker (West Ham), Theo Walcott, Jack Whilshere (Arsenal).

Tiền đạo: Darren Bent (Aston Villa), Peter Crouch, Jermain Defoe (Tottenham), Bobby Zamora (Fulham).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem