Ferdinand và Vidic có thể mất vị trí tại M.U

Thứ năm, ngày 25/08/2011 13:34 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson vừa đưa ra lời cảnh báo tới bộ đôi trung vệ Rio Ferdinand và Nemanja Vidic rằng, nếu không duy trì được phong độ đỉnh cao, họ hoàn toàn có thể mất vị trí chính thức tại M.U.
Bình luận 0

Sau khi bình phục chấn thương gân kheo, Ferdinand hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc tiếp đón Arsenal vào Chủ nhật này. Trong khi đó, Vidic vẫn phải “ngồi chơi xơi nước” trong vòng 3 tuần do dính chấn thương bắp chân.

img

Trong lúc Vidic và Ferdinand vắng mặt, bộ ba cầu thủ trẻ Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling đã thi đấu rất xuất sắc và góp công lớn giúp M.U đè bẹp Tottenham với tỷ số 3-0 hồi cuối tuần trước.

Ở trận đấu với Tottenham, M.U đã ra sân với một đội hình xuất phát có độ tuổi trẻ thứ hai trong lịch sử Premier League với tuổi trung bình là 23 tuổi 191 ngày.

Ferguson nói: “Rio và Nemanja nên nhận thức được khả năng họ có thể đánh mất vị trí chính thức vào tay các cầu thủ trẻ như Evans, Jones và Smalling. Khi cả hai bình phục chấn thương, tôi sẽ phải cân nhắc rất cẩn thận về việc sắp xếp nhân sự nơi hàng thủ”.

Với phong độ ấn tượng của các cầu thủ trẻ, không chỉ có Ferdinand và Vidic đứng trước nguy cơ mất suất đá chính. Trên hàng tiền vệ, Tom Claverley đang dần thế chỗ Carrick, trong khi Danny Welbeck cũng khiến Berbatov phải tiếp tục “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem