Ferguson "vá" hàng thủ M.U bằng cầu thủ vô danh

Thứ tư, ngày 31/10/2012 06:43 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ The Sun đưa tin, Sir Alex đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ vô danh người Na-uy Vegard Forren trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để khỏa lấp cho hàng thủ lỏng lẻo của M.U.
Bình luận 0

Hiện tại, M.U đang sở hữu hàng công “cực khủng” với những cái tên như Wayne Rooney, Robin van Persie, Danny Welbeck và Javier Hernandez. Ngoài ra, còn phải kể tới một số gương mặt khác như Federico Macheda và Bebe.

img
 

Tuy nhiên, ở hàng phòng ngự, Sir Alex Ferguson lại đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự khi Phil Jones, Chris Smalling và Nemanja Vidic thường xuyên vắng mặt do chấn thương. Những lúc Rio Ferdinand và Jonny Evans không thể ra sân thi đâis, nhà cầm quân người Scotland lại phải kéo Michael Carrick về đá ở vị trí trung vệ.

Được sự tiến cử của cựu huyền thoại M.U Ole Gunnar Solskjaer, Sir Alex đang xem xét khả năng đưa trung vệ người Na Uy Vegard Forren về Old Trafford với hy vọng gia cố hàng thủ không mấy chắc chắn của Red Devils.

Vegard Forren năm nay 24 tổi, hiện đang thi đấu ở vị trí trung vệ. Cho đến nay, anh đã có 143 trận đấu cho CLB Molde, ghi được 5 bàn thắng. Ở cấp độ ĐTQG, Forren đã có 4 trận đấu cho đội tuyển Na Uy. Hiện tại, Forren đang được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu như Lazio, Copenhagen và Club Brugge.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem