Ferguson ấn định thời gian chia tay M.U

Thứ hai, ngày 20/08/2012 16:23 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi chiêu mộ được tiền đạo Robin van Persie, Sir Alex Ferguson vừa tiết lộ, ông sẽ chính thức nói lời chia tay với M.U sau 2 năm nữa.
Bình luận 0

Kể từ khi lên dẫn dắt M.U hồi tháng 11.1986, Sir Alex đã giúp “Quỷ đỏ” gặt hái được vô số danh hiệu trong đó phải kể tới 12 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 4 Carling Cup, 10 siêu cúp Anh, 2 Champions League, 1 cúp C2, 1 siêu cúp châu Âu, 1 cúp liên lục địa (Intercontinental Cup) và 1 FIFA Club World Cup.

img
 

Mấy năm gần đây, Fergie đang nỗ lực xây dựng đội ngũ kế cận cho M.U. Sau khi quyết định bỏ ra tổng cộng 64 triệu bảng (24 triệu tiền phí chuyển nhượng và 40 triệu trả lương cho) để đối lấy sự phục vụ của Van Persie trong thời gian 4 năm, chiến lược gia người Scotland vẫn đang muốn đưa hậu vệ Leighton Baines về sân Old Trafford để thay thế Patrice Evra.

Theo Alex Ferguson, Baines chính là mảnh ghép cuối cùng cho đội hình M.U. Nhà cầm quân 70 tuổi cho biết, ông sẽ tiếp tục dẫn dắt M.U thêm 2 năm nữa. Sau đó, ông sẽ quyết định nghỉ hưu để an dưỡng tuổi già.

Một nguồn tin thân cận với M.U cho biết: “Sir Alex sẽ dẫn dắt M.U thêm vài năm nữa. Đây đang là quãng thời gian cuối của ông ấy tại sân Old Trafford. Vì vậy, gia đình nhà Glazer rất ủng hộ những đề xuất của Ferguson. Sau Van Persie, ông ấy đang muốn tăng cường thêm Leighton Baines”.

Về phần mình, “Máy sấy tóc” nói: “M.U đã chi rất nhiều tiền để tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nhưng tôi có thể chắc chắn rằng nhà Glazer sẽ gật đầu đồng ý nếu tôi muốn mua thêm cầu thủ trong ít ngày tới”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem