Ferguson cấm cầu thủ trẻ đi siêu xe Chevrolet

Thứ ba, ngày 28/08/2012 13:12 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson vừa đưa ra quyết định khó hiểu khi cấm những cầu thủ dưới 23 tuổi của M.U sử dụng những chiếc siêu xe của hãng Chevrolet.
Bình luận 0

Mới đây, M.U đã ký hợp đồng tài trợ áo đấu trong thời gian 7 năm có trị giá 25 triệu bảng/năm với hãng xe hơi Chevrolet của Mỹ. Bản hợp đồng này sẽ chính thức có giá trị kể từ mùa giải 2014-2015.

img
Những cầu thủ trẻ như Smalling và Phil Jones sẽ không được phép sử dụng những mẫu xe hạng sang của Chevrolet.

Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, Chevrolet đã có cử chỉ thiện chí khi tuyên bố sẵn sàng để các cầu thủ trong đội hình một của M.U mua những mẫu xe hơi của mình, trong đó có cả những chiếc xe hạng sang với mức giá ưu đãi.

Tuy nhiên, Sir Alex vừa có một động thái khó hiểu khi ra sắc lệnh cấm những cầu thủ dưới 23 tuổi của M.U được sử dụng những chiếc siêu xe của Chevrolet. Điều đó có nghĩa, những cầu thủ như Danny Welbeck (21 tuổi), Phil Jones (20 tuổi), Chris Smalling (22 tuổi), Rafael Da Silva (22 tuổi) hay David De Gea (21 tuổi) sẽ đánh mất quyền lợi từ những ưu đãi của Chevrolet.

Theo chiến lược gia người Scotland, các cầu thủ M.U sẽ được phép sử dụng những mấu xe của Chevrolet tùy thuộc vào số năm khoác áo CLB cũng như kinh nghiệm lái xe của mình. Mặt khác, ông muốn các cầu thủ trẻ của mình tránh được những tai nạn đáng tiếc từ việc điều khiển những siêu xe có tốc độ cao.

Đây không phải là lần đầu tiên, “Máy sấy tóc” đưa ra những lệnh cấm oái oăm với các ngôi sao trẻ của M.U. Cách đây 2 năm, ông đã từng cấm các cầu thủ trẻ của mình sử dụng những đôi giày có màu sắc sặc sỡ khi ra sân.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem