Ferguson chưa hài lòng với thành tích của M.U

Thứ ba, ngày 26/04/2011 13:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson thừa nhận chưa hài lòng với thành tích ba lần vô địch Champions League của M.U và muốn M.U phải sánh vai với các CLB như Real Madrid (9 lần), AC Milan (7 lần), Liverpool (5 lần).
Bình luận 0

Mặc dù luôn được đánh giá là một trong những CLB mạnh nhất thế giới trong vòng hai thập kỷ qua, nhưng tới tới điểm này, M.U mới chỉ ba lần đoạt chức vô địch châu Âu vào các năm 1968, 1999 và 2008.

img

Theo Alex Ferguson, đội bóng của ông đang gặp rất nhiều khó khăn trên con đường tìm kiếm chức vô địch Champions League thứ tư. Bên cạnh đó, Ferguson cũng hy vọng, trước khi “nghỉ hưu”, ông có thể giúp M.U đoạt thêm 1 danh hiệu tại C1 để sánh vai với các đội bóng giàu truyền thống ở châu Âu như Real Madrid (9 lần), AC Milan (7 lần), Liverpool (5 lần), Bayern Munich và Ajax (4 lần).

Ferguson phát biểu trên Guardian: “M.U cần phải có sự tiến bộ nhanh chóng nếu muốn theo kịp những đội bóng giàu thành tích ở Champions League như Real, AC Milan, Liverpool, Bayern Munich và Ajax. Xét về thực lực hiện nay, chúng tôi không hề thua kém họ. Do đó, tôi không muốn đội bóng của mình xếp sau các đối thủ này”.

Vào rạng sáng mai, M.U sẽ có chuyến làm khách trước Schalke 04 tại bán kết Champions League. Nếu giúp “Quỷ đỏ” đăng quang tại giải đấu năm nay, Fergie sẽ trở thành HLV thứ hai sau Bob Paisley của Liverpool giành được ba chức vô địch châu Âu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem