Ferguson đau đầu vì Welbeck... tỏa sáng

Thứ ba, ngày 23/08/2011 13:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson cho biết, màn trình diễn ấn tượng của Danny Welbeck trong trận gặp Tottenham đang khiến ông đau đầu với việc bố trí nhân sự trên hàng công.
Bình luận 0

Ở trận đại thắng Tottenham hồi rạng sáng nay, Welbeck đã thi đấu xuất sắc khi ghi bàn phá thế quân bình và có đường chuyền quyết định để Anderson nhân đôi cách biệt cho “Quỷ đỏ”.

Với màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 20 tuổi cộng với sự trở lại của Javier Hernandez, “Máy sấy tóc” đang cảm thấy đau đầu trong việc sắp xếp người đá chính trên hàng công M.U.

img
 

Ferguson nói: “Trong suốt hiệp một trận gặp Tottenham, Danny thường lùi sâu và chơi như một tiền vệ. Tuy nhiên, sang hiệp hai, M.U đã nỗ lực tấn công để giành chiến thắng và Welbeck đã thể hiện một khả năng săn bàn tuyệt vời.

Vấn đề khiến tôi bận tâm nhất lúc này sự trở lại của Javier Hernandez. Tôi đang băn khoăn trong việc xếp Chicharito hay Welbeck đá cặp với Rooney trong thời gian sắp tới”.

Bên cạnh đó, Fergie cũng tỏ ra hài lòng với chiến thắng ngọt ngào trước Tottenham: “M.U đã có một trận đấu hay. Ở hiệp một, cả đôi bên đã liên tục đẩy cao tốc độ trận đấu và Tottenham là đội giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy vậy, chúng tôi đã kịp bừng tỉnh và nhấn chìm đối thủ trong hiệp hai”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem