Ferguson đau đầu với chấn thương của Van Persie

Thứ tư, ngày 12/09/2012 23:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson đang tỏ ra lo lắng khi tiền đạo Robin van Persie vừa dính chấn thương bắp đùi trong trận gặp Hungary tại vòng loại World Cup 2014.
Bình luận 0

Ở trận đấu giữa Hà Lan với Hungary diễn ra vào rạng sáng nay, Van Persie đã bị dính chấn thương sau pha va chạm với trung vệ Roland Juhasz của Hungary ở cuối hiệp một. Và chân sút 29 tuổi đã phải rời sân để nhường chỗ cho Klaas-Jan Huntelaar.

img
Pha va chạm dẫn tới chấn thương của Van Persie.

Theo kết quả kiểm tra y tế, Van Persie đã bị dính chấn thương bắp đùi. Hiện chưa biết cựu thủ quân Arsenal sẽ phải ngồi dưỡng thương trong thời gian bao lâu nhưng chắc chắn, anh sẽ không thể cùng M.U tham dự trận đấu với Wigan vào cuối tuần này.

Mặc dù vậy, HLV Louis van Gaal vẫn lên tiếng trấn án dư luận bằng phát biểu: “Nguyên nhân khiến tôi quyết định rút Robin ra sân là do lo ngại vết thương của cậu ấy sẽ nặng hơn. Có vẻ như đó là một chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng hiện giờ chúng ta vẫn chưa biết trước được điều gì”.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Van Persie ở thời điểm này sẽ là một tổn thất không nhỏ cho hàng công của M.U. Kể từ khi cập bến sân Old Trafford hồi mùa hè vừa qua, Persie đã nhanh chóng hòa nhập và ghi được 4 bàn thắng sau 3 lần ra sân.

Trong khi đó, Wayne Rooney cũng đang ngồi dưỡng thương. Vì vậy, Sir Alex sẽ buộc phải đặt niềm tin vào bộ đôi Danny Welbeck và Javier Hernandez trong cuộc tiếp đón Wigan vào tối thứ Bảy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem