Ferguson kêu gọi học trò “rửa hận” trước Liverpool

Thứ sáu, ngày 14/10/2011 19:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng yêu cầu các cầu thủ M.U cần phải nỗ lực hết mình để chấm dứt chuỗi trận thua liên tiếp trước Liverpool tại sân Anfield.
Bình luận 0

Vào 18h45 ngày 15.10, M.U sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn trên sân Anfield. Trong ba lần gần đây nhất tới thánh địa của đội bóng vùng Merseyside, Red Devils đều phải ra về với hai bàn tay trắng. Do đó, Alex Ferguson rất muốn các học trò thi đấu tốt và giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

img
 

Fergie nói: “Trong những cuộc hành quân gần đây tới Anfield, M.U thường thi đấu không tốt và phải ngậm ngùi đón nhận thất bại. Ở những cuộc đối đầu giữa hai đội, bầu không khí luôn đóng một vài trò rất quan trọng.

Thời gian gần đây, các học trò của tôi đã có sự tiến bộ rõ rệt. Tôi mong là họ sẽ duy trì được sự bình tĩnh và tự tin cần thiết để giành trọn 3 điểm trong trận đấu sắp tới”.

Ở cuộc so tài vào tối thứ Bảy, M.U sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ trẻ Tom Cleverley sau hơn 1 tháng dưỡng thương. Nếu không có gì thay đổi, Cleverley sẽ sát cánh cùng với Darren Fletcher, Ryan Giggs, Michael Carrick và Anderson trên hàng tiền vệ.

Bên cạnh Cleverley, thủ quân Nemanja Vidic cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân và sẵn sàng trở lại. Trong khi đó, khả năng ra sân của Chris Smalling, Fabio Da Silva và Patrice Evra vẫn còn bỏ ngỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem