Ferguson khen Rafael giỏi hơn Gary Neville

Thứ hai, ngày 05/11/2012 06:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Sir Alex Ferguson đã hết lời khen ngợi cầu học trò Rafael Da Silva khi cho rằng, tuyển thủ Brazil có thể vượt mặt “đàn anh” Gary Neville để trở thành hậu vệ cánh phải hay nhất lịch sử M.U.
Bình luận 0

Mùa giải này, Rafael chính là cầu thủ duy nhất của M.U góp mặt trong tất cả các trận đấu. Phong độ ấn tượng với những pha lên công, về thủ của hậu vệ 22 tuổi đã khiến Sir Alex cảm thấy rất hài lòng.

img
 

Theo chiến lược gia người Scotland, nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay, Rafael có thể nối gót Gary Neville để trở thành hậu vệ xuất sắc nhất hành tinh trong một t.Uương lai không xa. Thậm chí, anh còn có thể trở thành hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất trong lịch sử M.

Ferguson nói: “Rafael hoàn toàn có thể bắt kịp tài năng của Neville. Điều đó là quá rõ ràng. Cậu ấy là người có tiềm năng rất lớn và hết sức tự nhiên. Trong tập luyện cũng như thi đấu, Rafael luôn chăm chỉ và thể hiện sức mạnh như một con mãnh thú. Chưa bao giờ cậu ấy bỏ lỡ một buổi tập nào của M.U.

Rafael là một tấm gương mà bất cứ cầu thủ trẻ nào cũng nên noi theo. Khi được cho về nhà ở Brazil vào mùa hè, cậu ấy thường ra đường chơi bóng cùng đội bóng đường phố của mình để duy trì cảm giác bóng cũng như nền tảng thể lực.

Do còn trẻ nên có những thời điểm Rafael rất bồng bột và tỏ ra mạnh mẽ quá mức nhưng tôi tin rằng, cậu ấy sẽ trưởng thành. Phong độ của Rafael ở mùa giải này của cậu ấy là không thể tuyệt vời hơn. Sự chắc chắn của cậu ấy khiến các cầu thủ đối phương rất khó có thể vượt qua”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem