Ferguson lên tiếng bênh vực Mourinho

Thứ tư, ngày 07/09/2011 18:16 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng bênh vực Jose Mourinho trước những lời chỉ trích nhắm vào người đồng nghiệp bên phía Real Madrid sau những rắc rối xảy ra trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Alex Ferguson nói: “Jose là một người bạn tốt của tôi. Ông ấy là người không thích che giấu cảm xúc của mình. Tôi rất thích những người bạn có cá tính như vậy. Bên cạnh đó, Mourinho cũng sẵn sàng cười nhạo chính bản thân mình. Sau mỗi trận đấu, chúng ta có một ly rượu vang và hàng triệu điều để bàn luận.

img

Mourinho là một người có bản chất tốt, nhưng ông ấy vẫn còn trẻ. Tôi nghĩ, khoảng bốn hoặc 5 năm nữa, Jose sẽ trở nên bình tĩnh hơn so với hiện nay”.

Từ trước đến nay, “Người đặc biệt” luôn được xem là ứng cử viên số một để thay thế Alex Ferguson khi chiến lược gia người Scotland về hưu. Tuy nhiên, sự tín nhiệm của các fan M.U với Mourinho đã giảm đi rõ rệt sau những rắc rối mà ông gây ra trong thời gian gần đây. Mặc dù vậy, Fergie không coi đó là rào cản lớn với Mourinho trong việc trở thành HLV M.U.

“Tôi không tìm thấy bất cứ điều gì sai trái trong sự nhiệt tình của mình. Khi còn nhỏ, tôi thường nhiệt tình thái quá mỗi khi được vào sân từ băng ghế dự bị. Điều đó cũng được duy trì phần nào khi tôi trở thành một HLV.

Bản chất của Mourinho cũng vậy. Ông ấy rất dễ bị kích động. Khi Mourinho còn dẫn dắt Porto, tôi đã thấy Jose liên tục chạy lên chạy xuống từ hàng ghế chỉ đạo tới đường pitch tại sân Old Trafford. Lúc đó, tôi đã tự nhủ với bản thân mình rằng, tôi cũng có thể làm như vậy” – Ferguson bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem