Ferguson muốn ở lại M.U đến năm 2014

Thứ hai, ngày 04/04/2011 13:10 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson cho biết, ông muốn ở lại M.U thêm ít nhất ba năm nữa, ngay cả khi “Quỷ đỏ” đoạt “cú ăn ba” ở mùa giải này.
Bình luận 0

Theo tờ Daily Star, Fergie vẫn chưa có ý định “nghỉ hưu”, dù trước đó có rất nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Scotland sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford nếu họ đoạt được cú ăn ba ở mùa giải này.

img

Hiện M.U và Liverpool đang xếp ngang nhau về số lần vô địch quốc gia với 18 lần, nhưng “Red Devils” đang đứng trước cơ hội rất lớn để qua mặt đối thủ.sau 31 vòng đấu tại Premier League, họ đang hơn đội xếp sau là Arsenal 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Một nguồn tin thân cận với “Máy sấy tóc” tiết lộ, nhà cầm quân 69 tuổi này dự định sẽ gắn bó với M.U thêm ít nhất hai hoặc ba năm nữa, bất chấp những gì có thể xảy ra ở mùa giải này.

Kể từ khi chuyển sang dẫn dắt M.U hồi tháng 11.1986, Alex Ferguson đã cùng đội bóng này đoạt 11 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 4 Carling Cup, 7 siêu cúp nước Anh, 2 Champions League, 1 cúp C2, 1 siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem