Ferguson muốn trao "ấn soái" M.U cho Mourinho

Thứ hai, ngày 03/12/2012 13:02 PM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Alex Ferguson cho rằng, Jose Mourinho chính là người thích hợp nhất để dẫn dắt M.U sau khi ông về hưu. "Mourinho là một người mạnh mẽ, đầy cá tính và có một khả năng kì diệu', Sir Alex nói.
Bình luận 0

Do sắp bước sang tuổi 71 nên Sir Alex đã bắt đầu tính đến chuyện chia tay M.U để nghỉ ngơi. Thời gian qua, vị HLV mang biệt danh Máy sấy tóc đã rục rịch chuẩn bị tiến cử người thay thế ông dẫn dắt Quỷ đỏ.

img
 Alex Ferguson muốn Mourinho tiếp quản chiếc ghế HLV MU khi ông nghỉ hưu.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình ITV4, Ferguson đã ca ngợi Mourinho là một HLV đủ năng lực và những phẩm chất cần thiết để có thể giúp đội chủ sân Old Trafford tiếp tục gặt hái thành công.

Ferguson nói: “Với kinh nghiệm, năng lực và cá tính của mình, Mourinho có thể làm việc ở bất cứ đội bóng nào. Ông ấy là một người mạnh mẽ, đầy cá tính và có một khả năng kì diệu.

Khi Mourinho mới bắt đầu theo nghiệp cầm quân, tôi đã tỏ ra hoài nghi về năng lực thực sự của ông ấy. Không những vậy, tôi còn bị sốc khi Jose tự nhận mình là Người đặc biệt. Nhưng nếu nhìn vào những gì ông ấy đã làm được, bất cứ ai cũng phải thay đổi cái nhìn của mình về Mourinho”.

Ngoài ra, Sir Alex còn tiết lộ thêm về tình bạn giữa ông với chiến lược gia người Bồ Đào Nha: “Khi đến văn phòng của tôi, Mourinho có thể tự nghĩ ra những câu chuyện đùa, thậm chí đem chính mình ra châm biếm, đó là một trong những điều mà tôi rất thích ở ông ấy. Tôi cũng hay châm chọc Jose, tôi nghĩ điều đó cũng không làm ông ấy bận lòng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem