Ferguson quyết xóa dớp trước Chelsea

Thứ bảy, ngày 04/02/2012 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước chuyến cuộc đại chiến với Chelsea, Sir Alex Ferguson đang hạ quyết tâm xóa cái dớp không thể thắng trên sân Stamford Bridge kể từ tháng 8.2002.
Bình luận 0

Kể từ tháng 8.2002 đến nay, M.U vẫn chưa thể giành được chiến thắng khi phải tới làm khách trước Chelsea trong khuôn khổ Premier League. Sau 11 trận đấu gần đây tại Stamford Bridge, “Quỷ đỏ” mới chỉ có được 4 trận hòa.

img

Chính vì vậy, chiến lược gia người Scotland đang quyết tâm đánh bại The Blues trong cuộc chạm trán vào tối Chủ nhật tới.

Sir Alex nói: “Mùa giải này, M.U đã giành được những kết quả tốt khi được chơi trên sân nhà. Nhưng trên sân khách, các học trò của tôi vẫn chưa giành được kết quả tối đa. Vì vậy, chúng tôi đang muốn đánh bại cả Chelsea, Tottenham và Man City trong các chuyến làm khách sắp tới để bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League.

Những năm gần đây, M.U luôn gặp rất nhiều khó khăn khi phải đá trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Hy vọng, lần này chúng tôi sẽ có được chiến thắng đầu tiên kể từ cuối mùa giải 2001-2002”.

Với trận thắng 2-0 trước Stoke City hồi giữa tuần, M.U đã vươn lên bằng điểm với Man City. Tuy nhiên, nếu không thể đánh bại Chelsea, rất có thể Red Devils sẽ tiếp tục bị đối thủ qua mặt. Cuối tuần này, Man xanh chỉ phải tiếp đón Fulham.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem