Ferguson sốc khi M.U bị “đá văng” khỏi FA Cup

Chủ nhật, ngày 29/01/2012 08:34 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson cho biết, ông cảm thấy bị sốc khi M.U bị Liverpool đánh bại với tỷ số 2-1 tại vòng 4 FA Cup diễn ra trên sân Anfield hồi tối qua.
Bình luận 0

Mặc dù là đội thi đấu lấn lướt hơn, song do hàng thủ thi đấu thiếu tập trung nên M.U đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước Liverpool. Sau trận đấu, “Máy sấy tóc” đã tỏ ra rất thất vọng với việc đội nhà bị “hất cẳng” khỏi FA Cup. Và ông không nghĩ rằng Red Devils sẽ bại trận, đặc biệt là khi Park Ji-Sung ghi bàn gỡ hòa ở cuối hiệp một.

img
 

Ferguson nói: “Thật khó tin khi M.U thất bại trước Liverpool. Chúng tôi đã giành quyền kiểm soát thế trận và chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu. Khi Park gỡ hòa 1-1, tôi đã tin vào một chiến thắng cho đội nhà”.

Chiến lược gia người Scotland cho biết, nguyên nhân khiến ông tung tiền đạo trẻ Javier Hernandez vào sân ở những phút cuối trận nhằm nỗ lực giành chiến thắng trong 90 phút thi đấu chính thức.

“Tôi đã tìm cách để giành chiến thắng khi tung Javier vào sân. Tôi nghĩ rằng, tốc độ và khả năng chớp thời cơ của cậu ấy sẽ gây khó khăn cho hàng thủ Liverpool. Để thua trong trận đấu vừa qua thực sự là một cú sốc đối với M.U” – Sir Alex thổ lộ.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 70 tuổi cũng lên tiếng bác bỏ ý kiến cho rằng thủ thành David De Gea đã mắc lỗi trong bàn khai thông bế tắc ở đầu trận đấu của Daniel Agger: “Ở bàn thua đầu tiên, các hậu vệ chúng tôi đã không theo kèm được Agger. Điều đó đã khiến De Gea không có cơ hội cản phá sau quả đánh đầu hiểm hóc của Daniel”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem