Ferguson “thờ ơ” với thị trường chuyển nhượng

Chủ nhật, ngày 18/12/2011 17:14 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù M.U đang gặp khủng hoảng về lực lượng, song Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng tuyên bố, có thể ông sẽ không mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Với việc Darren Fletcher mắc bệnh viêm loét đại tràng, một số cầu thủ khác như thủ quân Nemanja Vidic, Rafael Da Silva, Tom Cleverley, Anderson và Javier Hernandez phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương, Alex Ferguson đang gặp không ít khó khăn trong việc bố trí nhân sự đá chính.

img

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng khẳng định, ông chỉ dốc hầu bao mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu tìm được mục tiêu lâu dài và có mức giá hợp lý.

Fergie nói: “Tôi không hiểu tại sao mọi người cứ nhất thiết phải bàn về việc đội bóng nên mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tôi chỉ chấp nhận bỏ tiền ra để mua một cầu thủ giỏi và có thể thi đấu lâu dài cho M.U, nhưng mục tiêu đó vẫn chưa xuất hiện”.

Bên cạnh đó, “Máy sấy tóc” cũng tiết lộ, tiền đạo Dimitar Berbatov đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân và sẵn sàng trở lại trong trận gặp Queens Park Rangers vào tối mai. Ngoài ra, ông cũng có thể trao cơ hội đá chính cho tiền vệ trẻ Paul Pogba trong chuyển làm khách tại Loftus Road.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem