Ferguson thừa nhận M.U thắng may mắn

Thứ hai, ngày 29/10/2012 07:10 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận thắng 3-2 trước Chelsea, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng thừa nhận, M.U đã gặp may mắn khi giành trọn 3 điểm ngay tại sân Stamford Bridge.
Bình luận 0

Sớm vượt lên dẫn trước hai bàn nhưng do thi đấu trùng xuống nên M.U đã bị Chelsea gỡ hòa 2-2. Trong lúc đang thi đấu lép vế, “Quỷ đỏ” đã được chơi hơn người khi hậu vệ Branislav Ivanovic và tiền đạo Fernando Torres của The Blues lần lượt bị truất quyền thi đấu.

img
 

Với ưu thế hơn người, M.U đã có bàn ấn định chiến thắng 3-2 ở phút 75 do công của Javier Hernandez. Đây là chiến thắng đầu tiên của Red Devils tại sân Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League kể từ tháng 4.2002. Sau trận đấu, Sir Alex đã thừa nhận, đội bóng của ông đã may mắn có được chiến thắng.

Ferguson phát biểu trên Sky Sports: “Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi M.U giành chiến thắng gần nhất trên sân nhà của Chelsea trong khuôn khổ giải Ngoại hạng. Trước đó, chúng tôi đã có những kết quả tốt khi đối đầu với Chelsea cho tới khi Jose Mourinho tiếp quản chiếc ghế HLV tại sân Stamford Bridge hồi năm 2004.

Trong những lần đối đầu trước tại Stamford Bridge, M.U thường gặp phải những quyết định bất lợi của các trọng tài nhưng hôm nay, mọi thứ đã thay đổi. Có vẻ như Chicharito đã rơi vào thế việt vị khi cậu ấy ghi bàn ấn định tỷ số 3-2”.

Bên cạnh đó, Fergie cũng cho rằng, Torres xứng đáng bị đuổi khi ăn vạ sau tình huống huống va chạm với Jonny Evans: “Ở tình huống Torres té ngã, trọng tài đã rút thẻ vàng thứ hai vì cho rằng anh ấy cố tình ăn vạ. Pha quay chậm cho thấy, tác động của Evans chưa đủ để Fernando ngã đẹp như vậy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem