Ferguson tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng

Thứ hai, ngày 25/07/2011 13:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đang cần người thay thế lão tướng Paul Scholes, song Sir Alex Ferguson cho biết, M.U sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Sau khi Scholes tuyên bố giải nghệ, “Quỷ đỏ” đã nhắm tới một số mục tiêu để thay thế như Luka Modric (Tottenham), Samir Nasri (Arsenal), Wesley Sneijder (Inter), Shinji Kagawa (Borussia Dortmund) và Javier Pastore (Palermo).

img

Tuy nhiên, mới đây, Alex Ferguson đã tuyên bố, ông hài lòng với đội hình hiện tại và M.U sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào. Rất có thể, “Máy sấy tóc” sẽ để tiền vệ trẻ Tom Cleverley, Anderson và lão tướng Ryan Giggs thay nhau đảm nhận vị trí kiến tạo trong mùa giải tới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, đội chủ sân Old Trafford đã chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh là Phil Jones, Ashley Young và thủ thành David De Gea.

Fergie nói: “M.U luôn có mong muốn tìm kiếm những cầu thủ tốt nhất. Sau 3 trận giao hữu trên đất Mỹ, tôi cảm thấy rất hài lòng với đội hình hiện tại của mình. Tôi nghĩ, với đội hình hiện có, chúng tôi hoàn toàn có thể gặt hái thành công.

Điều duy nhất mà tôi quan tâm lúc này là tạo nên sự kết dính giữa các tuyến cũng như giữa những tân binh với các cầu thủ cũ chứ không phải là tăng cường lực lượng. Tôi có thể chắc chắn một điều rằng, M.U sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem