Ferguson tuyên bố M.U không mua thêm cầu thủ

Thứ hai, ngày 01/11/2010 09:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Alex Ferguson vừa tiết lộ rằng, M.U sẽ không chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0
img
 

Với chiến thắng 2-0 trước Tottenham hồi cuối tuần qua, M.U vẫn tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với đương kim vô địch Chelsea. Ngay sau trận đấu tại Old Trafford, Ferguson khẳng định, ông rất hài lòng với đội hình hiện tại và “Quỷ đỏ” không cần tăng cường lực lượng trong tháng 1-2011.

Ferguson nói: “Tôi chưa bao giờ nói, M.U không có tiền mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Nhưng bạn sẽ không bao giờ mua được một ngôi sao tại châu Âu với giá hợp lý, vì có hàng loạt đội bóng để ý tới anh ta.

Tôi rất hài lòng với đội hình hiện tại của mình. Vì vậy, không có bất cứ lý do gì khiến M.U phải mua thêm cầu thủ. Trong 5 tháng còn lại của mùa giải, tôi chỉ mong Michael Owen sớm trở lại thi đấu, còn Antonio Valencia có thể bình phục hoàn toàn vào tháng 2-2011”.

Mặc dù không muốn tăng cường lực lượng khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, song chiến lược gia người Scotland tuyên bố, mục tiêu mà M.U đang hướng tới lúc này là vô địch Premier League, Champions League, FA Cup và Carling Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem