Gaddafi thật có thể vẫn còn sống?

Chủ nhật, ngày 30/10/2011 08:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một chuyên gia người Nga vừa đưa ra nghi ngờ rằng Gaddafi chưa chết. Ông nói: “Tôi có bằng chứng đầy đủ cho thấy Gaddafi vẫn còn sống, người chết là người đóng thế tên là Ahmed".
Bình luận 0

Chuyên gia người Nga này đã đưa ra mấy điểm đáng nghi ngờ, cho thấy Gaddafi thật chưa chết:

Thứ nhất là, Gaddafi bị bắt ở thành phố Sirte trong ngày mưa gió,bão cát - là điều kiện thuận lợi để che giấu hình ảnh thật của ông ta.

img

Thứ hai, Gaddafi vốn dĩ tóc màu đen, trong hình ảnh mà Caza Philip có được thì tóc người bị chết màu nâu, khi đưa vào bệnh viện thì thân thể người chếtg bị bôi đen.

Thứ ba, Gaddafi được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị chết bởi hai phát đạn: 1 phát đạn vào đầu phía trên tai và 1 phát đạn vào bụng, nhưng trong hình ảnh xuất hiện trên phương tiện thông tin đại chúng lại thấy 1 phát đạn vào trán.

Thứ tư, Gaddafi từng bị phẫu thuật vùng bụng nên có sẹo, trong khi xác chết lại không có sẹo ở bụng.

Cho nên, theo chuyên gia này, có thể suy luận ra rằng Gaddafi thật có thể vẫn chưa chết, xác chết được công bố và chôn cất là của người đóng thế.

Từ đó đặt ra nhiều vấn đề như có thể đào xác Gaddafi lên xét nghiệm ADN lại được không? Kết quả sẽ thế nào? Xét nghiệm ADN mà không đào xác lên thì làm sao chứng minh được Gaddafi thật đã chết chưa?

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem