Gadhafi ra lệnh nã tên lửa vào chiến hạm NATO

Thứ năm, ngày 04/08/2011 16:14 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tổng thống Libya đã tỏ rõ quyết tâm chiến đấu đến cùng chống lại lực lượng NATO khi vào ngày hôm nay, 4.8, Gadhafi ra lệnh bắn tên lửa vào tàu chiến Italia.
Bình luận 0
img
Khu trục hạm Bersagliere của Italia. Ảnh: Manw.nato.int

Một phát ngôn viên của tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương NATO cho biết, tên lửa của quân đội Libya được bắn đi từ đất liền song không trúng mục tiêu.

Trong khi đó, đại diện quốc phòng Italia tại NATO thông báo: “Khu trục hạm Bersagliere bị tấn công trên biển Địa Trung Hải khi nó cách bờ biển thành phố Zlitan khoảng 19km. Tuy nhiên tàu không bị thương tổn và tiếp tục làm nhiệm vụ”.

Phát biểu trước báo giới tại thủ đô Tripoli, phát ngôn viên chính phủ Libya tuyên bố: “Đây là cuộc tấn công của lực lượng trung thành với Tổng thống Gadhafi. Sức mạnh của quân đội Libya vẫn rất lớn và chúng tôi chưa sử dụng toàn lực”.

Phát ngôn viên này cũng bác bỏ tin đồn trên báo giới phương Tây, nói rằng quân đội Libya đã bị tổn thất hơn 20% sức chiến đấu.

Theo CNN 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem