Ronaldo lý giải nguyên nhân mất điểm của Real

Thứ ba, ngày 21/08/2012 06:50 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận hòa 1-1 với Valencia, tiền vệ Cristiano Ronaldo cho rằng, nguyên nhân khiến đội bóng của anh để mất điểm ngay trên sân nhà là do phần lớn các trụ cột không có được phong độ tốt nhất.
Bình luận 0

Được thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu và sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 10 nhưng do một thoáng lơ làng của hàng thủ, Real đã để cho Valencia gỡ hòa ở đầu hiệp hai. Tuy đã nỗ lực tấn công trong suốt quãng thời gian cuối trận nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn không thể tìm được đường vào khung thành đối phương và đành chấp nhận chia điểm trong ngày mở màn La Liga 2012-2013.

img
 

Sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng, nguyên nhân khiến Real không thể giành trọn 3 điểm là do các trụ cột của họ vẫn chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao sau thời gian nghỉ hè. Đồng thời, CR7 cũng khẳng định, nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch, anh và các đồng đội cần phải nỗ lực hơn trong thời gian tới.

Ronaldo nói: “Tất cả các cầu thủ Real đều chưa có trạng thái tốt nhất về thể lực cũng như phong độ. Đó là điều hoàn toàn bình thường sau một thời gian dài không thi đấu chính thức. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới để cải thiện lối chơi của mình.

Ở trận đấu vừa qua với Valencia, tôi và các đồng đội đã nỗ lực hết mình và tìm mọi người án tiếp cận khung thành của thủ môn Diego Alves nhưng điều đó vẫn không mang lại hiệu quả. Bị đối thủ cầm hòa ngay trên sân nhà cũng không phải là điều quá tồi tệ. Quan trọng nhất là Real sẽ đá như thế nào trong thời gian tới”.

Vào rạng sáng 24.8 tới, Ronaldo và các đồng đội sẽ đá trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona trên sân Nou Camp.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem