Gareth Bale: Xứ Wales không sợ tuyển Anh

Thứ hai, ngày 05/09/2011 19:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước chuyến làm khách trên sân Wembley vào rạng sáng 7.9, tiền vệ Gareth Bale của xứ Wales đã lên tiếng khẳng định, anh và các đồng đội không hề e ngại trước sức mạnh của đội tuyển Anh.
Bình luận 0

Tính tới thời điểm này, xứ Wales mới chỉ có được 3 điểm sau 5 trận đấu và đã hết cơ hội giành vé vào vòng chung kết Euro 2012. Trong khi đó, thầy trò Fabio Capello rất cần 3 điểm để cầm chắc tấm vé tới Ba Lan và Ukraine vào mùa hè sang năm.

img

Tuy nhiên, Bale khẳng định, anh và các đồng đội sẽ quyết tâm đánh bại “Tam sư” ngay tại Wembley để đòi lại món nợ thua 0-2 ở trận lượt đi hồi tháng 3.2011.

Bale nói: “Chúng tôi biết chuyến làm khách trước đội tuyển Anh lần này là vô cùng khó khăn nhưng tôi và các đồng đội không hề lo lắng hoặc sợ hãi trước sức mạnh của đối thủ.

Hiện nay, xứ Wales không được xếp trong Top 20 đội bóng mạnh nhất thế giới. Do đó, chúng tôi rất cần những chiến thắng để đạt được mục tiêu của mình. Thời gian gần đây, tập thể gồm rất nhiều cầu thủ trẻ của chúng tôi đã bắt đầu chơi gắn kết hơn và phối hợp ăn ý với nhau hơn. Đó là một tín hiệu đáng mừng với tôi cũng như tất cả các CĐV nhà.

Chiến thắng mới đây trước Montenegro đã cho thấy được tiềm năng của xứ Wales. Trận thắng đó giúp tôi và các đồng đội cảm thấy tự tin hơn trong những cuộc trạm trán với các đối thủ khác. Dù được đánh giá yếu hơn tuyển Anh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra cho họ một cú sốc ngay tại sân nhà".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem