Gary Neville quyết định “treo giày”

Thứ hai, ngày 10/01/2011 07:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, lão tướng Gary Neville của M.U đã công bố ý định giải nghệ vào cuối mùa giải sau 19 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.
Bình luận 0

Theo cầu thủ 35 tuổi, nguyên nhân khiến anh đưa ra quyết định trên là vì cảm thấy mình không còn đủ thể lực để chơi bóng ở môi trường đỉnh cao. Sau khi giải nghệ, cựu tuyển thủ Anh sẽ theo nghiệp HLV với hy vọng sẽ kế nhiệm Sir Alex Ferguson trong tương lai.

img
 

Rất có thể, Neville sẽ được bổ nhiệm làm HLV đội trẻ M.U để thay cho Ole Gunnar Solskjaer, người đã hồi hương để dẫn dắt đội bóng Mode của Na Uy.

Ở mùa giải này, hậu vệ người Anh chỉ mới có 4 lần ra sân trong màu áo “Quỷ đỏ”. Kể từ khi được đôn lên đội một M.U vào năm 1992, anh đã có 602 trận đấu cho đội chủ sân Old Trafford và giành được 11 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 2 Champions League và 1 FIFA Club World Cup. Ngoài ra, “số 2” cũng có 85 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Neville là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của M.U và cùng lứa với một số ngôi sao như David Beckham, Paul Scholes và Nicky Butt.

Bên cạnh Gary Neville, Edwin van der Sar cũng tuyên bố “treo găng” vào cuối mùa giải. Còn hai lão tướng Ryan Giggs và Paul Scholes có thể tiếp tục được “Red Devils” gia hạn thêm 1 năm nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem