Gật đầu với Cardiff, Solskjaer có ngay 25 triệu bảng

Thứ sáu, ngày 03/01/2014 09:44 AM (GMT+7)
Hôm qua, Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại Cardiff City. Theo tiết lộ, ngay khi nhập chức, huyền thoại M.U sẽ có ngay 25 triệu bảng để tham gia thị trường chuyển nhượng.
Bình luận 0
Được biết, cựu cầu thủ M.U vừa đặt bút ký hợp đồng một năm với Cardiff. Solskjaer đến với CLB Ngoại hạng Anh sau khi chia tay đội bóng quê nhà Molde.

"Đây là một thử thách thú vị. Tôi hy vọng có thể giúp Cardiff bước lên tầm cao mới" Solskjaer nói trong lễ ra mắt hôm qua (2.1), sau khi tiếp xúc với các học trò mới trên sân tập.

img
Solskjaer sẽ có 25 triệu bảng để nâng cấp đội hình Cardiff City.

Theo tiết lộ từ báo chí xứ Wales, để mời thành công Solskjaer, Chủ tịch Vicent Tan đã phải cử người sang Molde FK (Na Uy) liên hệ với cựu huyền thoại M.U, đồng thời trả mức phí bồi thường hợp đồng không nhỏ (khoảng 1 triệu bảng). Ngoài ra vị tỉ phú người Malaysia cũng đưa ra lời hứa hẹn, vị chiến lược gia trẻ tuổi người Na Uy sẽ có ngay 25 triệu bảng để chi tiêu trong mùa Đông.

Với lời hứa kim tiền từ ông chủ Vicent Tan, Solskjaer đã lên sẵn những kế hoạch chuyển nhượng. Những ngôi sao như Thomas Ince (Blackpool), Mats Moller Daehli (Molde), Wilfried Zaha (M.U) hay Alfred Finnbogason (Heerenveen)... đã nằm trong tầm ngắm của ông.

Nhiệm vụ của Solskjaer tại Cardiff City sẽ là ổn định nội bộ, giúp đội bóng vượt qua khó khăn đồng thời có thể kết thúc mùa giải trong tốp 10. Trong 2 năm qua, cựu huyền thoại M.U làm công tác huấn luyện tại Molde FK và giúp đội bóng này giành 2 chức VĐQG Na Uy và 1 Cúp QG. Ngoài ra ông cũng từng làm công tác huấn luyện tại đội trẻ M.U.

Tùng Lâm (Tùng Lâm )
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem