Gây sốc, M.U hỏi mượn Kaka

Thứ hai, ngày 20/08/2012 12:57 PM (GMT+7)
Dân Việt – M.U vừa có động thái gây sốc khi đánh tiếng hỏi mượn tiền vệ đang bị thất sủng trong màu áo Real Madrid là Ricardo Kaka.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi năm 2009, Kaka thường xuyên dính chấn thương và sa sút phong độ trầm trọng. Điều đó khiến anh đánh mất vị trí chính thức vào tay Mesut Ozil.

Ở trận đấu mới đây với Valencia, tuyển thủ Brazil cũng bị Jose Mourinho “đày” trên băng ghế dự bị.

img
 

Với việc Real sắp chiêu mộ được Luka Modric, tương lai của Kaka đang trở nên u ám hơn bao giờ hết. Thời gian gần đây, Kaka đang được AC Milan, Galatasaray và Paris Saint-Germain theo đuổi.

Mặc dù đã bỏ ra hơn 50 triệu bảng để mua 4 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này gồm Shinji Kagawa, Nick Powell, Angelo Henriquez và Robin van Persie, song hàng tiền vệ vẫn chưa thể khiến Sir Alex Ferguson cảm thấy hài lòng. Chính vì vậy, Mới đây, Fergie đã quyết định hỏi mượn Kaka trong mùa giải tới nhằm tăng cường sức sáng tạo cho tuyến giữa M.U

Giới chuyển môn cho rằng, khả năng thành công của M.U trong thương vụ này là không nhỏ, bởi Kaka cũng đang muốn ra đi để thường xuyên được ra sân thi đấu nhằm được HLV Mano Menezes triệu tập vào đội tuyển Brazil.

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của á quân Premier League trong thương vụ này chính là mức lương 250.000 bảng/tuần của Kaka (tương đương với Wayne Rooney và Van Persie). Rất có thể, nếu muốn gia nhập sân Old Trafford, cầu thủ 30 tuổi sẽ phải chấp nhận giảm lương.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem