Gây sốc, Real muốn “tái duyên” với Beckham

Thứ năm, ngày 22/11/2012 13:50 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vừa khiến tất cả mọi người phải sửng sốt khi lên tiếng khẳng định, ông đang lên kế hoạch đưa tiền vệ David Beckham trở lại sân Bernabeu.
Bình luận 0

Mới đây, Beckham đã quyết định sẽ chấm dứt “mối lương duyên” với CLB Los Angeles Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) qua hơn 5 năm gắn bó sau khi tham dự trận chung kết MLS Cup với Dynamo Houston vào ngày 1.12 tới, bất chấp việc lãnh đạo LA Galaxy ra sức níu giữ.

img
Beckham khi còn khoác áo Real.

Được biết, nguyên nhân khiến Becks từ chối gia hạn hợp đồng với Los Angeles Galaxy là do anh muốn ra đi để chinh phục thử thách mới trong những năm cuối sự nghiệp.

Sau khi thông tin trên được phát đi, cả Paris Sạint-Germain, Flamengo, Corinthians, một số CLB ở Trung Quốc, Australia, Trung Đông và mới đây nhất là Real Madrid đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 37 tuổi.

Mặc dù nhảy vào cuộc sau các đối thủ khác, song Real đang rất quyết tâm có được chữ ký của Beckham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Trong quá khứ, cựu thủ quân tuyển Anh đã từng khoác áo đội bóng Hoàng gia từ năm 2003-2007 và ghi được 20 bàn thắng sau 155 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Nếu không có được sự phục vụ của Beckham trong tháng 1.2013, chủ tịch Florentino Perez sẽ nỗ lực đưa cầu thủ này về đảm nhận một vai trò trong hàng ngũ lãnh đạo của Real khi anh “treo giày”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem