Gerard Pique “ngồi chơi xơi nước” hai tuần

Chủ nhật, ngày 16/10/2011 21:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Racing Santander nên trung vệ Gerard Pique của Barcelona sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian khoảng hai tuần.
Bình luận 0

Ở trận thắng 3-0 trước Racing Santander, Pique đã phải tệp tễnh rời sân ngay ở phút thứ 8 để nhường chỗ cho Eric Abidal. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, cầu thủ 24 tuổi đã bị tổn thương gân khoeo đùi phải.

img
 

Chắn chắn, đây sẽ là một cú sốc lớn đối với gã khổng lồ xứ Catalan, bởi trước đó, cựu cầu thủ M.U cũng có tiền sử về chấn thương và anh mới chỉ trở lại thi đấu ở trận gặp Sporting Gijon cách đây hai tuần.

Với ca chấn thương này, Pique sẽ không thể ra sân trong trận gặp Viktoria Plzen trong khuôn khổ Champions League diễn ra vào giữa tuần tới cũng như các cuộc chạm trán với Sevilla, Granada và Mallorca.

Hồi rạng sáng 16.10, Gerard Pique đã có 150 lần ra sân trong màu áo Barcelona nhưng niềm vui của anh đã không được trọn vẹn. Rất may cho Barca là họ vẫn giành chiến thắng vớ tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của Messi và pha lập công của Xavi, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 17 điểm, hơn đại kình địch Real Madrid một điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem