Gerrard chạm mốc 600 lần khoác áo Liverpool

Thứ hai, ngày 05/11/2012 06:32 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với việc được ra sân trong trận gặp Newcastle hồi tối qua, tiền vệ Steven Gerrard đã chính thức chạm mốc 600 lần khoác áo Liverpool.
Bình luận 0

Ngày 29.11.1998, Gerrard có trận ra mắt Liverpool khi anh được HLV Gerard Houllier tung vào sân thay Vegard Heggem trong trận đấu với Blackburn. Tới tháng 10.2003, G8 chính thức được tiếp quản chiếc băng thủ quân của The Kop.

img
Gerrard nhận kỷ niệm chương từ tay huyền thoại Gary McAllister.

Kể từ đó đến nay, Gerrard luôn được xem là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Liverpool. Trải qua 600 lần ra sân (trong đó có 415 trận tại Premier League), cầu thủ 32 tuổi đã ghi được 151 bàn thắng.

Sau 14 năm gắn bó, Gerrard đã cùng quỷ đỏ vùng Merseyside đoạt được 2 FA Cup, 3 League Cup, 2 siêu cúp Anh, 1 UEFA Cup, 1 Champions League và 2 siêu cúp châu Âu. Danh hiệu lớn duy nhất mà tuyển thủ Anh còn thiếu trong màu áo Liverpool chính là chức vô địch Premier League.

Như vậy, Gerrard đã trở thành cầu thủ thứ 10 của Liverpool chạm được cột mốc 600 trận khoác áo CLB. Trước khi trận đấu với Newcastle tại vòng 10 Premier League diễn ra trên sân Anfield, Gerrard đã được cựu danh thủ The Reds là Gary McAllister trao kỷ niệm chương dành cho cho những người chạm mốc 600 lần khoác áo Liverpool.

Đáng tiếc là ngày kỷ niệm của Gerrard đã không được trọn vẹn khi Liverpool bị Newcastle cầm hòa với tỷ số 1-1, dù họ được chơi hơn người kể từ phút 84 sau khi thủ quân Fabricio Coloccini của đội khách bị truất quyền thi đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem