Gerrard có thể trở lại vào cuối tuần

Thứ ba, ngày 29/03/2011 06:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Liverpool cho biết, đội trưởng Steven Gerrard đã bắt đầu trở lại tập luyện và có thể ra sân trong trận gặp West Brom vào cuối tuần này.
Bình luận 0

Sau ca phẫu thuật chấn thương háng hôm 10.3, các bác sĩ của The Kop cho rằng, cầu thủ 30 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng. Tuy vậy, chấn thương của Gerrard đã tiến triển rất tốt và anh hoàn toàn có thể trở lại trong chuyến làm khách trên sân Hawthorns vào thứ Bảy này.

img

Hiện tiền vệ người Anh đang muốn ra sân thi đấu để giúp đội bóng vùng Merseyside đánh bại West Brom, qua đó củng cố chắc chắn suất tham dự Europa League mùa sau của mình.

Gerrard phát biểu trên Sky Sports: “Tôi đã bắt đầu trở lại tập luyện và rất muốn ra sân trong trận gặp West Brom nhưng điều đó còn phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của tôi trong ba hoặc bốn ngày tới.

Là một cầu thủ, bạn không bao giờ muốn mình phải ngồi ngoài để chứng kiến các đồng đội thi đấu. Do đó, tôi luôn nỗ lực hết mình để trở lại sau chấn thương càng nhanh càng tốt”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem