Gerrard “đá xoáy” Torres

Thứ hai, ngày 28/03/2011 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ quân Steven Gerrard cho rằng, Liverpool đã trở nên mạnh hơn sau khi tiền đạo Fernando Torres chuyển sang thi đấu cho Chelsea hồi tháng Một vừa qua.
Bình luận 0

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, “El Nino” đã chuyển sang đầu quân cho The Blues với giá 50 triệu bảng. Nhờ số tiền thu được từ thương vụ này, Liverpool đã “tậu” được bộ đôi tiền đạo Luiz Suarez và Andy Carroll.

img

Trong khi Carroll chưa có nhiều đóng góp do mới bình phục chấn thương, Suarez đã bắt đầu chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình trong lối chơi tấn công của đội bóng vùng Merseyside. Tiền vệ người Anh khẳng định, hàng công Liverpool hiện nay đang nguy hiểm hơn rất nhiều so với khi họ đang còn có Torres.

Gerrard nói: “Với sức mạnh, tốc độ và lối chơi kỹ thuật của mình, Suarez đang đần trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Liverpool. Đó là điều mà Torres chưa làm được khi anh ấy mới cập bến Anfield.

Tôi rất mừng vì lối chơi tấn công của Liverpool đang trở nên mạnh mẽ hơn với hai trung phong cắm thực thụ, thay vì chỉ có mình Fernando như trước đây. Với sự có mặt của Suarez và Carroll, tôi đã được trở lại vị trí tiền vệ sở trường của mình”.

Bên cạnh đó, cầu thủ 30 tuổi cũng tiết lộ, anh và các đồng đội tỏ ra thất vọng với quyết định ra đi của chân sút người Tây Ban Nha.

“Chúng tôi cảm thấy hơi thất vọng khi hay tin Fernando chuyển sang thi đấu cho Chelsea. Tất cả các cầu thủ Liverpool đều mong muốn một tài năng anh ấy ở lại, nhưng chúng tôi vẫn tôn trọng quyết định của Torres” - Gerrard bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem