Gerrard, Ferdinand bị loại khỏi ĐT Anh

Thứ hai, ngày 03/10/2011 10:05 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, Fabio Capello đã công bố danh sách 24 tuyển thủ Anh tham dự trận đấu với Montenegro tại vòng loại Euro 2012. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Steven Gerrard, Rio Ferdinand và Daniel Sturridge.
Bình luận 0

Trong đợt triệu tập lần này của “Tam sư”, cả Kyle Walker, Danny Welbeck, Phil Jones, Micah Richard và Bobby Zamora đều được gọi lên tuyển. Thời gian gần đây, cả 5 cầu thủ này đều có được phong độ rất ấn tượng trong màu áo CLB.

img

Sự thiếu vắng đáng tiếc và gây bất ngờ nhất là trường hợp của tiền đạo trẻ Daniel Sturridge, người vừa lập được cúp đúp giúp Chelsea đánh bại Bolton với tỷ số 5-1. Trong khi đó, cả Ferdinand và Gerrard đều chưa có được phong độ tốt nhất sau khi bình phục chấn thương.

Với việc Roberto Green dính chấn thương, Capello đã phải gọi thủ thành Scott Carson thay thế. Ở đợt tập trung này, Man City vẫn là đội bóng đóng góp nhiều thành viên nhất với 5 người, đứng thứ hai là M.U với 4 người. Trong khi đó, Arsenal chỉ góp mặt 1 thành viên duy nhất là Theo Walcott.

Hiện tuyển Anh đang đứng đầu bảng G và chỉ cần một trận hòa trước Montenegro là họ sẽ cầm chắc tấm vé tới Ukraine và Ba Lan vào mùa hè sang năm.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Scott Carson (Bursaspor), Joe Hart (Man City), David Stockdale (Fulham).

Hậu vệ: Leighton Baines, Phil Jagielka (Everton); Gary Cahill (Bolton); Ashley Cole, John Terry (Chelsea); Phil Jones (M.U); Micah Richard (Man City); Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Gareth Barry, Adam Johnson, James Milner (Man City); Stewart Downing (Liverpool); Frank Lampard (Chelsea); Scott Parker (Tottenham); Theo Walcott (Arsenal); Ashley Young (M.U).

Tiền đạo: Darren Bent (Aston Villa); Andy Carroll (Liverpool); Wayne Rooney, Danny Welbeck (M.U); Bobby Zamora (Fulham).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem