Gerrard gắn bó trọn đời với Liverpool

Thứ bảy, ngày 14/01/2012 06:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, tiền vệ Steven Gerrard đã quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng với Liverpool tới mùa hè năm 2014. Điều đó có nghĩa, G8 sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu tại sân Anfield.
Bình luận 0

Kể từ khi được đôn lên đội một Liverpool hồi năm 1998 đến nay, Gerrard đã ghi được 144 bàn thắng sau 564 lần ra sân. Sau khi tiếp nhận chiếc băng thủ quân từ tay Sami Hyypia hồi tháng 10.2003, cầu thủ 31 tuổi luôn là linh hồn trong lối chơi của The Kop.

img
 

Sau khi bình phục chấn thương và trở lại thi đấu, Gerrard đã nhanh chóng lấy lại phong độ và ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng vùng Merseyside đánh bại Man City ở trận bán kết lượt đi Carling Cup diễn ra ngay trên sân Etihad.

Mặc dù bản hợp đồng hiện tại với Liverpool vẫn còn thời hạn 18 tháng, song tuyển thủ Anh đã quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè năm 2014 với mong muốn được kết thúc sự nghiệp thi đấu tại sân Anfield.

Gerrard nói: “Liverpool là đội bóng mà tôi yêu thích từ khi còn là một cậu bé. Được trở thành đội trưởng của một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới như Liverpool khiến tôi cảm thấy mình đang sống trong giấc mơ.

Từ khi ký hợp đồng với The Kop từ năm 8 tuổi đến nay, tôi vẫn cảm thấy rất thích thú mỗi khi được tới sân tập Melwood mỗi ngày. Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều khi thi đấu cho Liverpool. Chắc chắn, tình yêu của tôi dành cho CLB sẽ không bao giờ thay đổi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem