Gerrard nghỉ thi đấu tới tháng Chín

Chủ nhật, ngày 31/07/2011 18:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do ca vết thương háng có biến chứng nên thủ quân Steven Gerrard Gerrard của Liverpool sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” tới giữa tháng Chín.
Bình luận 0

Do dính chấn thương háng nên cầu thủ 31 tuổi đã phải trải qua ca phẫu thuật hồi giữa tháng Ba. Theo dự kiến ban đầu, anh sẽ trở lại trong trận mở màn Premier League 2011-2012 gặp Sunderland.

Tuy nhiên, do vết thương háng bị nhiễm trùng nên Gerrard đã phải nhập viện trở lại và nghỉ thi đấu thêm một tháng. HLV Kenny Dalglish hy vọng, Gerrard có thể trở lại trong chuyến làm khách trước Tottenham vào ngày 18.9.

img
 

Một tuyên bố chính thức trên trang web của Liverpool cho tiết: “Tuy đang trong quá trình hồi phục chấn thương háng, nhưng do vết thương bị nhiễm trùng nên Steven đã phải nhập viện trở lại để điều trị bằng thuốc kháng sinh.

Trước mắt, Gerrard sẽ ở lại bệnh viện vài ngày trước khi trở về sân tập Melwood để tiến hành quá trình hồi phục chức năng. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ ra sân thi đấu vào giữa tháng Chín”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem