Gerrard “ngồi chơi xơi nước” tới hết mùa

Thứ bảy, ngày 09/04/2011 07:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Kenny Dalglish cho biết, tiền vệ Steven Gerrard sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải do tái phát chấn thương háng.
Bình luận 0

Theo dự kiến ban đầu, G8 sẽ trở lại ở trận gặp West Brom ở vòng đấu vừa qua. Nhưng do tái phát chấn thương háng trong một buổi tập của Liverpool hôm thứ Sáu tuần trước nên anh sẽ phải vắng mặt trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Lần gần đây nhất, cầu thủ 30 tuổi này ra sân thi đấu là ở trận thắng M.U vào ngày 6.3.

img
 

Dalglish nói: “Sau một tuần điều trị và theo dõi, chúng tôi vẫn chưa biết chính xác về vấn đề mà Steven đang gặp phải. Tuy chưa có kết luận chính thức, nhưng chắc chắn anh ấy sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn còn lại của mùa giải”.

Sự vắng mặt của Gerrard ở thời điểm này là một mất mát rất lớn với đội bóng vùng Merseyside, đặc biệt là trong bối cảnh họ đang nỗ lực giành suất dự Europa League mùa giải 2011-2012.

Từ nay đến cuối mùa giải, Liverpool sẽ phải chạm trán với 2 đối thủ rất khó chịu là Man City và Tottenham. Nếu tiếp tục thi đấu tệ hại như trong trận thua West Brom hồi cuối tuần trước, khả năng năng The Kop phải “lỡ hẹn” với đấu trường châu Âu mùa sau là không nhỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem