Gerrard sắp “tái xuất” trong màu áo Liverpool

Thứ hai, ngày 05/09/2011 13:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Liverpool vừa đón nhận tin vui khi chấn thương của thủ quân Steven Gerrard đang bình phục rất nhanh và anh hoàn toàn có thể trở lại trong trận gặp Tottenham diễn ra vào ngày 18.9.
Bình luận 0
img

Kể từ khi phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng hồi tháng 3.2011 đến nay, Gerrard vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra y tế mới đây cho thấy, vết thương của cầu thủ 31 tuổi sắp bình phục hoàn toàn.

Dự kiến, Gerrard sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào giữa tuần. Nếu không có biến cố xảy ra, chắc chắn anh có thể ra sân thi đấu trong chuyến làm khách trước Tottenham trong khuôn khổ vòng 5 Premier League diễn ra vào ngày 18.9.

img

Gerrard phát biểu trên trang web chính thức của Liverpool: “Tôi cảm thấy rất vui mừng vì vết thương của mình đã bình phục và tôi có thể trở lại chơi bóng như trước đây. Tôi nghĩ, mình sẽ tập luyện bình thường cùng các đồng đội vào thứ Năm hoặc thứ Sáu tuần này.

Chắc chắn, tôi sẽ không thể tham dự trận gặp Stoke vào cuối tuần, nhưng mong muốn của tôi là được ra sân trong chuyến làm khách trước Tottenham vào cuối tuần sau. Tuy nhiên, Kenny Dalglish mới là người đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề này”.

Trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải này, hai tân binh Jordan Henderson và Charlie Adam đã thay nhau đảm nhiệm rất tốt vai trò dẫn dắt lối chơi của Liverpool. Do đó, Dalglish sẽ gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự trên hàng tiền vệ trong thời gian sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem